<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, janúar 15, 2007

fólk í fréttum 

Heather - fyrrverandi bítlaeiginkona - McCartney er víst ein af mörgum frægum kúnnum hjá New Priory Veterinary Practice, þar sem ég vinn. Og hún er alveg eins vitlaus og leiðinleg og slúðurdálkarnir segja til um, það staðfesti allavega Gavin dýralæknir sem skoðaði hundinn hennar um daginn.

Ég fór á pöbbinn með Gavin og Greg síðastliðið fimmtudagskvöld. Ég tók tækifærið fegins hendi því Ásberg skroppinn aftur til Íslands og mér leiddist. Hann þurfti þó ekkert að örvænta þó ég væri úti með tveim strákum, því Gavin er ekki mín týpa og Greg er hommi, báðir indælis piltar þó. Brighton er einmitt einn af heitustu stöðum samkynhneigðra í Bretlandi.... karlmenn að leiðast sjást nánast á hverju götuhorni.

Ég er loksins komin inn í fínu íbúðina okkar sem er alveg eins og mig minnti þegar við skoðuðum hana...... fyrir utan eitt.... Bæði baðherbergin eru teppalögð!!!!
Ég verð nú bara að segja, ég skil ekki þessa áráttu Breta að teppaleggja allan fjandann. Þetta er KLÓSETT for crying out loud. Ásberg verður að pissa sitjandi hér eftir, punktur, basta...

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter