<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, febrúar 05, 2006

Bráðum bráðum 

Ég fann þetta innslag á íslenskri spjallsíðu:

Ég átti kisu sem hét Alexander Mikli (höfuðið grískum kóngi eða eitthvað), en á núna kött sem heitir Ottó Freyr, kallaður Kittó (frændi minn kallaði hann alltaf kisa ottó og var so bara á endanum farin að segja þetta mjög hratt og endaði í Kittó og Freyr nafnið kemur af Freyju auglysingunni... hann var alltaf svo bústin og leit út eins og Freyju kötturinn)

Ég veit reyndar ekki hvað höfundurinn er gamall... en þetta er eitthvað svo fyndið. Best finnst mér að nafnið Freyr komi úr Freyju auglýsingunni. Þetta er nú bara mjög sætt!

Nú eru BARA 3 DAGAR þangað til ég fer til Mexíkó. Og ég get varla beðið. Allt er að verða klappað og klárt. Nokkrir smáendar sem þarf að hnýta og svo er það bara:

Mexico, aquí yo vengo!!!


-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter