<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, nóvember 18, 2005

Hvers á fólk eins og ég að gjalda? 

Fólk sem kannski á pínu erfitt með að skipuleggja sig...
Fólk sem er kannski pínu seint að efna áramótaheitin sín...
Svona fólk eins og ég, sem er ekki búið að kaupa dagbók fyrir árið 2005 og hefur fram til þessa bara reynt að muna hvenær þetta og hitt er, og skrifað ýmislegt á post-its sem eru hengdir hér og þar um íbúðina og vilja stundum hverfa í öllu draslinu...

En betra er seint en aldrei, ekki satt??

Ég fór í bókabúðina í dag, rosalega ánægð með sjálfa mig því planið var að vera rosalega skipulögð, svo ég næði að nýta þessa síðustu 43 daga ársins sem best. En afgreiðsukonan horfði bara á mig eins og ég væri geðveik þegar ég bað um dagbók fyrir árið 2005!!

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter