<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, júlí 18, 2005

Gaman gaman 

Jæja, þá er ég komin aftur á Bókhlöðuna, eftir viku frí..

ÚFF minnið mig á einhvern tímann í framtíðinni, að ég ætli ekki í doktorsnám. Það er svo hundleiðinlegt að sitja fyrir framan tölvu og reyna að skrifa eitthvað gáfulegt. Mér finnst miklu skemmtilegra að skrifa bara einhverja vitleysu eins og blogg og svoleiðis!!

En hvað er ég búin að gera:
-ganga á Helgafell
-fara í Landmannalaugar
-puttaferðalag í Skaftafell og heim aftur
-innflutningspartý í Reykjavík
-Gæsapartý sumarbústað í Varmahlíð

allt þetta á einni viku!! Þannig að nú ætti ég að vera búin að skemmta mér nóg og vera tilbúin til að sitja á mínum flata rassi og hripa eitthvað niður um Kalíum göng...OHhhhh

Já og fiska-sagan...hún verður að bíða betri tíma ;)

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter