<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, febrúar 15, 2005

þá er það ákveðið.. 

..ég fer til Hollywood og finn Matthew McConaughey og bið hann um að giftast mér. Og ef hann vill það ekki, þá fer ég til Afríku og helga líf mitt því að bjarga górillum úr útrýmingarhættu. Alveg eins og Dian Fossey.

Sá "How to lose a guy in ten days" með Söru og Charlotte, svo sem ágætis hugmynd að söguþræði. En það sem virkilega gerir þessa mynd að góðri afþreyingu er hann Maþþjú kallinn. Eins og hún Sara orðaði það: "han er jo bare nydelig!!"

Var að uppgötva að "hver er drFreylittle" síðan mín er frekar úrelt. Dýragarðurinn minn með páfagauknum, hundinum og apanum er jú ekki lengur til staðar. Það er ekkert líf í litlu íbúðinni minni lengur... nema kannski í ísskápnum... ojbara

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter