<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, desember 06, 2004

Takk fyrir allar hamingjuóskirnar...... ég verð nú samt að viðurkenna að ég hafi kannski aðeins verið að ýkja þegar ég sagðist vera orðinn útlærður dýralæknir. Jú það er reyndar alveg rétt að ég er búin að taka alla spítalakúrsana, og núna í janúar tek ég öll spítalaprófin, bæði í húsdýrum og gæludýrum. Og eftir að ég er búin að taka þessi próf má ég tæknilega séð alveg vinna sem dýralæknir, allavega í Svíþjóð og jafnvel líka á Íslandi. EEEEEN.... ég er því miður ekki búin að klára allt námið fyrr en eftir heilt ár, þeas. janúar 2006. ÚFF, já ég veit ekki alveg hvað ég verð að slugsast. En semsagt, ég á eftir að skrifa lokaverkefni, og eitthvað hópverkefni, taka sláturhúsakúrsus og svo tvo aðra kúrsa.

En þið megið alveg líta á mig sem dýralækni eftir janúar... ef ég næ öllum prófunum.

Jæja góða nótt og sofið rótt zzzzzzzzzzz

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter