<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, desember 16, 2004

Oj bara....
Eins gott að ég ákvað ekki að verða lögfræðingur. Ég er að fara í réttarlæknisfræði próf á föstudaginn og OJ BARA hvað það er leiðinlegt!
Endalaus lög og skilgreiningar um þetta hitt sem er aldeilis óáhugavert og er ómögulegt að læra utanað. Jú ok dýraverndunarlögin eru svo sem áhugaverð...en restin....ullabjakk.

Ohhh...ég sit á bókasafninu... og það er eitthvað par sem stendur hérna rétt hjá og er að KYSSAST! Uss og svei. Það ætti að banna ástfangið fólk.... allavega svona á almannafæri.... allavega þegar maður er sjálfur einhleypur... eða allavega HÆTTIÐI BARA AÐ KYSSAST!!!

ÚLLALLA!! Þarna er hann Philip, mesta "hönkið" í dýralækningum.... Úff ég roðna alltaf og byrja að stama ef hann segir hæ við mig. Best að forða mér áður við náum augnsambandi.

bless

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter