<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, desember 21, 2004

Hvað gerir maður þegar prófið samanstendur af aðeins tveimur spurningum og önnur spurningin er í fyrsta lagi úr löggjöf sem maður hefur aldrei lesið, og í öðru lagi inniheldur tvö orð sem maður skilur ekki??!!
Tja, ég gerði allavega það að ég notaði mest allan tíman til að svara fyrstu spurningunni, löggjöfin um tilraunadýr, sem ég kunni mjög vel. En ég vissi að ef ég ætlaði að ná prófinu yrði ég að minnsta kosti að skrifa eitthvað svar við hinni spurningunni..... en ég skildi bara ekkert spurninguna og fór alveg í kleinu og skrifaði bara eitthvað bland í poka úr hinum og þessum löggjöfum.
Þetta átti að vera mitt allra síðasta skriflega próf - EVER - en við verðum víst að sjá til hvort ég þurfi ekki að taka það aftur.

Næst á dagskrá:
Munnlegt próf í fuglasjúkdómum á morgun. Vei vei. Fátt er skemmtilegra en að skera upp hálfmyglaðan kjúkling.... það er eitthvað svo jólalegt!

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter