<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, nóvember 21, 2004

Hmmmm.....allt of lang síðan ég skrifaði síðast. Veit ekki alveg hvar ég á að byrja.

Get svo sem byrjað á slæmu fréttunum. Við Mikkel hættum saman fyrir uþb. mánuði síðan, og stuttu síðar dó litli augasteinninn minn hann Míó. Veit ekki alveg hvað ég á af mér að gera þessa dagana, ég er svo vön því að fara í göngutúra með hundinn 4 sinnum á dag. Nú sit ég bara og horfi á vonlausa reality þætti í tíma og ótíma.

En sem betur fer á ég margar góðar vinkonur sem rífa mig upp úr þunglyndinu þegar ég þarf á því að halda.
Rósa vinkona dró mig með sér á tónleika á föstudaginn hjá íslensku hljómsveitinni Trabant. Það var ansi áhugaverð uppákoma. Það fyrsta sem ég tók eftir var að ég kannaðist við forsöngvarann. Þegar ég var í 3. bekk í MR á sínum tíma, var hann í 6.bekk, hann lék í Herranótt og spilaði í þeirri ansi huggulegu hljómsveit "Kósí". Ég var alveg ofsalega skotin í honum...... í allavega viku, eða hversu lengi sem þessi smáskot entust hjá mér í þá gömlu góðu...! En ég get nú ekki sagt að ég hafi kiknað í hnjáliðunum eða fengið fiðrildi í magann við þessa endurfundi núna 8 árum síðar. Bleikur augnskuggi, fitugt hár, sítt að aftan og brjóst stærri en mín eigin var það sem blasti við mér. Fögur var sjónin ekki, og einn af hápunktum kvöldsins var þegar hann stóð á nærbuxum einum fata og hristi spikið við mikinn fögnuð áhorfenda. Hann leit út fyrir að vera að fá þvílíka fullnægingu allt kvöldið, með tilheyrandi stunum og látbragði. Og gítarleikarinn hjálpaði til og lék nokkurs konar kynlífsþræl. Eftir tónleikana mundi ég ekki hvernig eitt einasta lag hljómaði.....frekar fyndið!!

Jæja, ætla að reyna að setja inn myndir frá dýralæknaskólanum í USA, betra er seint en aldrei.

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter