<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, maí 02, 2004

Bara 5 dagar þangað til ég losna við gipsið....jibbbííí...
Ég var víst orðin aðeins of góð með mig og hélt ég gæti gert hvað sem væri þrátt fyrir gipsið, þannig að ég keypti mér miða á stærsta ball skólans sem var haldið síðastliðinn föstudag. Vá það var allt of langt um liðið síðan ég hafði hitt alla skólafélagana og skemmt mér svona vel. Ég datt vel í það og byrjaði bara að dansa eins og ekkert væri sjálfsagðara. Svo tók ég allt í einu eftir því að gipsið var brotið.....en ég lét það auðvitað ekki aftra mér....svo ég hélt bara áfram að dansa.
Í gær klöngraðist ég svo í þynnkunni út á slysó og lét laga gipsið. Mér tókst næstum því að sannfæra hjúkkuna um að ég gæti bara losnað við gipsið á stundinni...."ja fyrst þú gast dansað á gipsinu..þá ertu nú kannski tilbúin til að fá það af" sagði hún. En læknirinn var víst ekki alveg á sama máli.
En fimm dagar eru heldur ekki svo lengi að líða......bráðum bráðum bráðum!!!!

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter