<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, apríl 08, 2004

.....dagarnir frekar tilbreytingarlausir.....
ég vakna...klönkrast á hækjunum út með Míó. Hann vælir því við förum allt of hægt og göngutúrinn er of stuttur. Það er ekki gaman að eiga fótbrotna mömmu. Svo förum við inn....horfum á sjónvarpið....smá lúr í sófanum........surfa á netinu......út með Míó aftur........elda kvöldmat og horfi á Friends meðan ég borða.......chatta við Mikkel á msn.........chatta við pabba og mömmu á msn...........út með Míó........horfi á sjónvarpið......förum að sofa!!

En, það eru hápunktar: T.d. e-mailið sem ég fékk frá Guðrúnu í gær var MJÖG skemmtilegt. Og nú eru mamma og pabbi búin að tengja web-cam við tölvuna þannig að ég get séð þau jibbíííí!!! Ooooooog....... í kvöld kemur Fríða, því hún er að er að fljúga fram og til baka milli Spánar og Köben næstu daga. Ooooooog.... MAMMA KEMUR Á MORGUN!!!!!!! Elsku besta mamma mín kemur á morgun og ég hlakka svo til. Það er víst alveg sama hversu fullorðin og sjálfstæð ég verð.....þegar eitthvað er að, er alltaf gott að hafa mömmu sína hjá sér.

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter