<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, mars 31, 2004

Jibbbbbííííííí..........LOKSINS er ég komin með internet heim til mín. Nú þarf ég ekki lengur að skakklappast út í skóla til að komast á netið. Ég er búin að vera að væflast eitthvað að reyna að fá módemið til að virka síðastliðna tvo mánuði en mér, tölvuséníunu sjálfu, tókst það ekki. En þar sem ég kemst ekki svo auðveldlega um næstu 6 vikurnar og á ábyggilega eftir að vera mikið heima, ákvað ég bara að skella mér á svona eitt stykki sítengingu. Nú hef ég enga afsökun fyrir að vera löt við að blogga...

Maja vinkona er að fara að koma í heimsókn núna á eftir. Hún er á leiðinni heim til Íslands frá Tokyo, og stoppar hjá mér í eina nótt. Það verður nú gaman......hún ætti nú að vera búin að lenda...hmmmmm....verð að tékka á því. Nú er það ekkert mál því ég er með internet trallalla!!!

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter