<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, ágúst 28, 2003

Ok, já ég veit að það eru lúðar og sveitadurgar í skólanum mínum en ég hef aldrei séð jafn furðulegt fólk og ég sá í dag. Á grasflötinni fyrir framan skólann stóðu u.þ.b. 10 manns/verur með skær-neon-gular derhúfur, hver og einn með gettoblaster í fanginu og svo hreyfðu þeir sig ofurhægt og undarlega í takt við......hmmm....ég get nú varla kallað þetta tónlist, en þetta voru einhvers konar hljóð, og mismunandi hljóð úr hverjum gettoblaster auðvitað. Ég hef sterkan grun um að þetta hafi verið geimverur frá Mars, sem hafa ákveðið að nota tækifærið og skreppa til Köben á meðan Jörðin og Mars standa svo nálægt hvor annarri. En afhverju Landbúnaðarháskólinn varð fyrir valinu veit ég ekki, marsbúarnir hafa kannski villst og ekki ratað í Tívolí.

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter