<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, ágúst 30, 2003

Halló halló, ég vildi bara láta vita að ég er aðeins búin að bæta við heimasíðuna. Nú getið þið komist að því hver Dr.Freylitle er..... ef þið skylduð ekki vita það nú þegar, og einnig er hægt að skoða nokkrar myndir frá Slóveníu ferð minni í sumar. Ef til vill eiga eftir að bætast fleiri myndir í safnið. Reyndar er gæði myndanna mjög léleg á þessari heimasíðu, en ég er ekki nógu mikill tölvunörd til að finna út úr svoleiðis tæknilegum vandamálum, því miður.

Annars er voða lítið að frétta, jú Mikkel litaði á mér hárið bæði á fimmtudaginn og föstudaginn. Já það hljómar kannski svolítið skringilega, bæði það að ég hafi leyft kærastanum mínum að gera tilraunir á hárinu á mér og að það hafi tekið tvo daga. En í stuttu máli sagt þá setti hann ljósar strípur í mig á fimmtudaginn og ég varð algjör blondína, það var einum of ljóst. Þannig að daginn eftir keypti ég dökkan lit og Mikkel setti nokkrar strípur í viðbót...... nú lítur það kannski pínu furðulega út en ég fíla það bara mjög vel. Ég er orðin svo þreytt á að borga 8000 kr fyrir að fá litað hár á hárgreiðslustofu og svo sér maður næstum því engan mun. Ég er viss um að fólk á eftir að taka eftir nýja 1500 kr háralitnum mínum..... vona bara að það sé jákvæð athygli.

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter