<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, ágúst 12, 2003

Detti mér allar dauðar...... Ég sem hélt ég byggi í einni huggulegustu borg Evrópu, nei nei Köben er stórborg full af glæponum og brálæðingum með hnífa. Síðastliðna viku hafa verið 10 hnífsstungur, þar af nokkrar lífshættulegar og eitt fórnarlambanna dó - 19 ára saklaus interrailari sem var rændur og stunginn 4 sinnum aðeins tveimur götum frá þar sem ég bý!! Á innan við mánuði hefur tveimur litlum stelpum verið rænt og lík þeirra síðan fundist með merki um kynferðislega misnotkun. Og um daginn upphófst skotbardagi á Bellavu-strönd sem er ein vinsælasta og þéttsetnasta ströndin. Er það hitinn sem gerir fólk svona brjálað eða hvað?

Og viti menn, ég kom út í morgun og ætlaði að hjóla í vinnuna en "Hvíta djásnið" var HORFIÐ!!! Fallega hjólið mitt sem ég hef aðeins átt í 4 mánuði fær ekki einu sinni að vera í friði fyrir þessum rubbaldalýð. Ég varð því að hjóla á "Svörtu druslunni" (fyrrverandi "Svarta eldingin") í staðinn, og hún er greinilega að syngja sitt síðasta með beigluð hjól og ryðgaða keðju sem dettur af á 50 metra fresti. Helv....hjólaþjófar.

-

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Site Meter